Bảo vệ nhãn hiệu sao cho đúng?

Bảo vệ nhãn hiệu sao cho đúng? Như chúng ta đã biết. Thương hiệu chính là hình tượng của doanh nghiệp, có thể được cấu thành bởi các dấu hiệu, tên, một từ ngữ, một hình vẽ hoặc bao gồm tất cả các yếu tố đó để xác định một sản phẩm, dịch vụ và phân biệt các sản phẩm, dịch vụ đó với các đối thủ cạnh tranh. 

Đối với mỗi doanh nghiệp, thương hiệu đóng vai trò quan trọng chủ yếu. Trong tâm lý người tiêu dùng thường có xu hướng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của những thương hiệu nổi tiếng, lâu đời. Do vậy, để tạo nên một nhãn hiệu và đưa nhãn hiệu ấy trở thành thương hiệu hấp dẫn, mang lại nguồn lợi nhuận là cả một quá trình phát triển doanh nghiệp, không ngừng nâng cao  chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng lòng tin và giữ uy tín đối với khách hàng.

Để thương hiệu của mình được bảo vệ an toàn về mặt pháp lý, tránh việc nhái thương hiệu thì các công ty, tổ chức nên tiến hành  đăng ký nhãn hiệu độc quyền  cho thương hiệu của mình.

Hồ sơ đăng ký độc quyền thương hiệu bao gồm:

– Tờ khai  đăng ký nhãn hiệu.

– Giấy ủy quyền (tải về)

– Mẫu nhãn hiệu đăng ký.

Thời gian đăng ký

từ 12-14 tháng.

Phạm vi đăng ký độc quyền thương hiệu của Bris Law

–     Tư vấn và giải đáp thắc mắc trước khi tiến hành thủ tục đăng ký nhãn hiệu;

–     Tra cứu sơ bộ và tư vấn về khả năng đăng ký của nhãn hiệu;

–     Tư vấn lựa chọn nhóm ngành đăng ký;

–     Tiến hành tra cứu chính thức nhãn hiệu của Khách hàng tại Cục Sở Hữu Trí tuệ;

–     Soạn thảo bộ hồ sơ phục vụ cho việc đăng ký nhãn hiệu;

–     Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại Cục Sở Hữu Trí Tuệ;

–     Thay mặt Khách hàng tiến hành mọi thủ tục cần thiết cho đến khi Khách hàng nhận được Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu

Đăng ký độc quyền thương hiệu không khó và là điều các cá nhân/ tổ chức CẦN thực hiện ngay khi hình thành ý tưởng kinh doanh / sản xuất/ cung ứng sản phẩm – dịch vụ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *